Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Thay màn hình laptop quận 12

Trong vài năm qua laptop đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Bạn muốn tìm nơi để thay màn hình laptop tại quận 12. Và sau đó tôi đã làm vỡ màn hình laptop của tôi.

Bạn làm gì khi bạn phụ thuộc vào máy tính xách tay của bạn; để tìm kiếm thông tin, gửi tác phẩm, và đáp ứng thời hạn? Vâng, tôi ở đây để nói với bạn rằng bạn sẽ sống sót. Một màn hình laptop bị vỡ chắc chắn không phải là kết thúc của thế giới và nó ít đau hơn so với một ổ đĩa cứng bị hỏng trong mọi trường hợp.

Một máy tính xách tay là một đơn vị nhỏ gọn như vậy mà phá vỡ một phần làm cho toàn bộ thiết bị vô dụng. Tuy nhiên, nó được xây dựng trong một thời trang mô-đun. Do đó, nhiều bộ phận của nó có thể được cố định hoặc nâng cấp, bao gồm cả các ổ đĩa cứng và RAM. Với màn hình bị hỏng nó không phải là dễ dàng, nhưng nó vẫn có thể được sửa chữa. Nhưng đó không phải là giải pháp duy nhất.


Thay màn hình laptop giá rẻ quận 12

Máy tính xách tay không phải là dễ dàng để nâng cấp như máy tính để bàn. Nhiều thành phần đơn giản được hàn vào bo mạch chủ và những người khác, mặc dù có thể thay thế kỹ thuật, được giới hạn bởi các kỹ năng kỹ thuật và chi phí. Tuy nhiên, hai bản nâng cấp ...
Khi màn hình máy tính xách tay của bạn bị hư, bạn có nhiều lựa chọn. Bạn có thể đính kèm các thiết bị với một màn hình bên ngoài, sửa chữa màn hình laptop, hoặc mua một máy tính xách tay mới.
Giá màn hình mới chỉ từ 950k tùy dòng bảo hành tối đa 12 tháng
Gắn Một Màn hình ngoài
Tôi cần thiết để làm việc và tôi sợ làm việc kể từ netbook cũ của tôi, vì vậy tôi đã quyết định để đính kèm một màn hình bên ngoài để máy tính xách tay của tôi. đầu tiên tôi đã phải đi ra ngoài và mua một, nhưng tôi đã muốn một màn hình thứ hai anyway, do đó không phải là một vấn đề lớn. Sử dụng màn hình bên ngoài là một sửa chữa nhanh chóng mà bạn mua được thời gian. Ít nhất, nó cho phép bạn kiểm tra xem phần còn lại của máy tính xách tay thực sự là OK.

Địa chỉ thay màn hình laptop uy tín quận 12


Màn hình laptop đủ các hãng: màn hình laptop Acer, màn hình laptop Sony Vaio, màn hình laptop Asus, màn hình laptop HP, màn hình laptop DELL, màn hình laptop TOSHIBA, màn hình laptop GATEWAY, màn hình laptop MACBOOK, màn hình laptop SAMSUNG

Nếu bạn không có một màn hình phụ ở nhà, bạn có thể mượn từ một người bạn, thay màn hình laptop mới, hàng chính hãng với giá rẻ.
Cam kết màn hình mới nguyên zin.
Bao test bao xài 3 ngày lỗi trả lại, bảo hành từ 6 – 12 tháng.
Là địa chỉ sửa chữa laptop uy tín nhiều năm liền VICOSO có sẵn những kỹ thuật viên chuyên nghiệp, làm việc bằng sự trung thực, uy tín, báo giá trước khi thay màn hình.
Đặc biệt có màn hình laptop cũ zin tháo máy bảo hành 1 tháng miễn phí công thay thế.


Trung tâm thay màn hình laptop tại nhà quận 12

Điện thoại : 0906705758


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Tắt QC [X]