Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Sửa laptop chập nguồn

Sửa laptop chập nguồn sửa lỗi nguồn, chập nguồn laptop chỉ có tjai VICOSO .

Bài viết mới giúp bạn tôn tạo máy tính xách tay của bạn mang thể gài nguồn chính của chảo sữa, còn được gọi là nguồn Vint. tự tháo lui từ kinh nghiệm của 15 năm trong nghề và kết nạp kiến ​​thức qua sách vở và những trang ,thiếu sót chẳng thể hạn chế khỏi hy vọng bạn nhận xét.



TRIỆU CHỨNG:

Triệu chứng 1: Nhấn nút nguồn, nhưng máy tính xách tay máy tính vẫn vận động bất động.
Triệu chứng 2: lúc lệnh cấm trên apdapter hết sức nóng lúc cả apdapter thiệt hại.
lúc sở hữu 2 triệu chứng, chúng tôi dùng văn bản nguồn đa năng, sau đó chúng ta thấy nâng cao chia sẻ 2-5a phạm vi linh hoạt và khóc nguồn lực xé rách .... đánh tín hiệu nguồn (người dân kỹ thuật người cũng biết).
NGUYÊN DO: rất đơn thuần, đó là 1 trong các nguồn chính của các thành phần trên mẫu gọi là đầu vào là các lớp học như điện giật tụ lọc điện, điều khiển truy hỏi cập nguồn xung Fet, những IC điều khiển nguồn và đi ốt chỉnh lưu. 1 điểm đáng quan tâm mà là Inverter (điện màn hình nắp mạch)
Điều chỉnh đồng hồ trên thang que que chấm chấm đỏ là nguồn chế tạo chính của đường nếu đồng hồ vẫn đứng yên như trên hình ảnh chính không hề là sau đấy, ngắn loại nguồn Vint.
lúc quy mô của đồng hồ chỉnh 200 OM 1 Mas que que sở hữu màu đỏ chấm chấm trên con đường chính trường hợp nguồn âm thanh thông qua các mạch chính như đã bị chậm, nguồn ngắn cái Vint.
làm THẾ NÀO ĐỂ XÁC ĐỊNH THÀNH PHẦN trì hoãn, chấp nhận:
Chúng tôi sử dụng những nguồn đa dụng mang thân xác định các thành phần được xúc động, chập và tiến hành cập nhật.
Đối trên mạng phê duyệt các máy khoảng 20-40s, dòng ngắn sẽ tìm thông qua thành phần cảm ứng và thiết bị nhiệt. Sau ấy, sử dụng bàn tay của bạn để khám những thành phần mang khả năng cham, ngắn được liệt kê ở trên. (Hoạt động ghi chép tay sử dụng những thành phần 1 phương pháp chu đáo vì nhiệt vô cùng nóng với thể đốt cháy bàn tay của bạn)
một lúc xác định của chúng tôi linh kiện điện giật đã được cập nhật đúng phương pháp tiến hành các thành phần máy sở hữu thể vận động bình thường trở lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Tắt QC [X]