Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Sửa laptop Bùi Thị Xuân

Sửa laptop Bùi Thị Xuân VICOSO sửa laptop chuyên nghiệp lấy liền uy tín tại Bùi Thị Xuân.

Sở hữu phương châm "Bảo vệ niềm tin Việt Nam", công ty Việt Computer Solution luôn luôn đem đến sự ưng ý cho các bạn của chúng tôi. siêu thị nội thất Việt Computer Solution chuyên về các loại phần cứng sang sửa máy tính xách tay dịch vụ trên thị trường: Sony, IBM, Lenovo, Acer, Toshiba, HP, Dell .... bên cạnh đó BVC cũng sản xuất linh kiện và trang bị máy tính, máy tính xách tay như Ram, adater, bàn phím, những cái pin ... sở hữu chất lượng thấp nhất giá rẻ nhất, uy tín chất lượng.



ưu điểm của siêu thị chúng tôi:
-Khi Máy Editing trong cửa hàng bạn sẽ được hỗ trợ người mua của chúng tôi miễn phí:
- thu dọn máy chăm chút chu đáo.
- Cài đặt Window + phần mềm triệt để và chống khuẩn miễn chi phí được cài đặt thông thường.
- khám xét những bệnh máy tính xách tay miễn tổn phí.
- hỗ trợ mua sắm mang giá thành tốt nhất

Chúng tôi luôn đi đầu trong vấn đề sửa chữa máy tính xách tay kỹ thuật, vận dụng trong quá trình này:
- lúc bạn nhận được máy tính của bạn sẽ đăng ký khach.Quy toàn bộ các thành phần.
- Mỗi các bạn sẽ mang 1 id và mật khẩu để dễ dàng theo dõi sự tiến bộ của mình trên máy đúng trên trang web của chúng tôi (trang Web của chúng tôi sẽ được làm mới liên tục tình trạng và ngày giao hàng cho bạn)
- Chúng tôi sẽ khám xét và báo giá cho người dùng trước lúc sang sửa. Trong ví như khách hàng không đồng ý, chúng tôi sẽ trả lại cho các bạn của chúng tôi mang hiện trạng.
- Linh kiện bị lỗi chúng tôi sẽ làm mới 100%, Sau lúc tu sửa chúng tôi sẽ khám xét máy kỹ lưỡng và đảm bảo máy chạy tốt trước khi các bạn trả tiền cho bạn.
- thời kì bảo hành phụ thuộc vào thành phần, máy móc và những thành phần để bảo đảm máy in không bị trầy xước, bị mất, .... Máy ko sau lúc người mua thời kì bảo hành đã và đang hỗ trợ siêu thị nội thất của chúng tôi mang giá thấp nhất.
+ phí tổn tu tạo thấp hơn so mang những dịch vụ khác 30% - 40%
+ Chúng tôi luôn với các thành phần ưng ý để đổi thay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Tắt QC [X]