Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Sửa laptop Hoàng Văn Thụ

Sửa laptop Hoàng Văn Thụ chúng tôi chuyên sửa chữa bảo trì máy tính chó những khách hàng tại đây với chi phí thấp, cam kết chất lượng.


Bạn sẽ được tha hồ,hạnh phúc và đầy đủ của đề xuất lúc đến với Sửa laptop uy tín VICOSO giúp đỡ nhanh nhất, nồng hậu, giỏi và tổn phí hiệu quả nhất để ăn tiêu thấp nhất.



Các quy trình làm việc :

quý khách có máy tính xách tay để chỉnh sửa. viên chức tiếp nhận máy, khám xét, tháo dỡ rời linh kiện cho quý khách để xác nhận và xác định những thông tin, số lượng hóa đơn cho mỗi thành phần.

- Xác định những thông tin khách hàng và tình trạng ngày nay của máy trên phiếu thu.

- Phòng khoa học sẽ kiểm tra đánh giá rộng rãi và chẩn đoán.

- Sau khi bạn đã xác định bệnh chuẩn xác. các viên chức sẽ nhận được một cuộc gọi điện thoại thông tin cho quý khách về tổn phí tu bổ và thời kì.

- Giả dụ khách hàng đồng ý sửa chữa, Phòng công nghệ sẽ bắt đầu tu bổ. Trong trường hợp ngược lại, nó sẽ được trả lại cho quý khách phù hợp có tình trạng ban đầu mà không thu bất kỳ tổn phí.

- Máy sau khi sửa sang sẽ chuyển TEST để khám xét phòng lần cuối trước lúc thông tin cho các bạn để mang được máy.

- Người mua xét nghiệm từng thành phần, thành phần chữ ký, tem bảo hành trước lúc nhận máy về. thực hiện xong quá trình sang sửa.

Ở đây chúng ta sẽ xem xét 1 phương pháp kỹ lưỡng máy tính xách tay của bạn để phát hiện lỗi hay thất bại để báo cáo cho quý khách. một lúc người dùng đồng ý, chúng tôi sẽ tu bổ nó, máy tính xách tay, sửa chữa, giả dụ cần thiết, sẽ bắt đầu thay thế một thành phần chính hãng. Sau đó sẽ cải thiện và máy tính xách tay của bạn
các lỗi này, thiệt hại mà máy tính xách tay là phổ biến:

Lỗi hệ điều hành Windows. OS Mac.OS

Ổ đĩa cứng hoặc lỗi trạng thái rắn, lỗi pin CMOS

Lỗi RAM, lỗi màn hình LCD

Tuy nhiên, chúng tôi cũng đưa ra những dịch vụ máy tính nâng cấp, tăng tốc máy tính, tu chỉnh vùng xấu, thay CHIPSET, tụ điện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Tắt QC [X]