Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Sửa laptop EDG

Sửa laptop EDG một trong những trung tâm trong ngành CNTT đang phất triển mạnh mẽ với VICOSO.

Sở hữu phương châm CHO quý khách hài lòng, Cán bộ viên chức gần như bệnh viện đã tìm mọi cách, làm việc chăm chỉ để mang tác phẩm rẻ nhất và dịch vụ tuyệt vời nhất, chất lượng phải chăng nhất cho người mua giá rẻ nhất trong những năm mới đây. Trong những năm vừa rồi VICOSO đã luôn nhận được giải thưởng UY TÍN nhãn hàng bình mua của người sử dụng.



những dịch vụ sử dụng rộng rãi nhất trong tháng vừa rồi :

thu dọn bên trong, máy tính xách tay bên ngoài, khiến cho keo con chip vga mát, CPU, chipset, bộ tản nhiệt Fan gói vệ sinh giá chỉ 100k / lần.

- Cài đặt hệ điều hành Windows, phần mềm áp dụng, chống vi khuẩn và cài đặt trình điều khiển cho máy tính xách tay của bạn. Giá trọn gói 100k / lần.

Chúng tôi báo cáo khám xét chữa, cài đặt trình điều khiển, chống khuẩn (phiên bản miễn phí) nâng cấp các thành phần máy tính xách tay hoàn toàn miễn phí tổn.

giả dụ người dùng chờ đợi nhà thu dọn trong vòng 30m có thể nhận được máy. Bạn sẽ được ưng ý rằng máy tính xách tay của mình sau khi làm sạch sẽ toàn bộ mới bên trong và bên ko kể.

giả dụ người dùng không có thời kì để lấy máy tính xách tay của bạn cho nhà hàng. Chúng tôi cũng cung cấp 1 máy tính xách tay tại nhà thu dọn nhà cho khách. khách hàng chỉ 50k thêm cho mỗi dọn dẹp diễn ra.

sửa chữa thời gian trong vòng 2 giờ, người dùng với thể chờ lấy. Trong ví như bệnh nặng, hoặc không thời thành phần tu sửa trong vòng 02 ngày. người dùng có thể chứng kiến ​​trong giai đoạn tôn tạo.

đội ngũ lành nghề của các kỹ sư, công nghệ viên tôn tạo máy tính xách tay với chuyên nghiệp lao động trong những nhà phân phối máy tính xách tay.

khoa học máy móc tương trợ tu tạo tiên tiến nhất.

Trong trường hợp của các thành phần máy tính bạn được đề xuất buộc phải thay đổi vì nó không thể được chữa khỏi (Như linh kiện IC, IO, chipset chết, đình công, hỏa thiến ....) siêu thị nội thất sẽ báo cho bạn cụ thể trước lúc tu bổ, trường hợp bạn không đồng ý, sau đấy bạn sẽ không hề mất bất kỳ khoản chi phí (bệnh miễn tổn phí báo cáo kiểm tra)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Tắt QC [X]