Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Sửa laptop không lên màn hình

Sửa laptop không lên màn hình VICOSO là một trong những nơi sửa chữa lỗi không lên hình cho laptop nhanh chóng với chi phí thấp và uy tín nhất tjai HCM .


Sử dụng máy tính xách tay mang card đồ họa Nvidia hoặc ATI - INTEL sau một thời gian mang vẻ mang chipset VGA của bạn đang bị lỗi, nhiệt độ gây ra (60 độ) sẽ ngâm chân con chip VGA dài.


- Nó đã không lên nguồn hình ảnh, bật nó lên lúc thời gian ko thường chạy đến 3H 2h tự động tắt, bật máy tiếp tới chạy nhưng thời gian tự phá vỡ nhanh hơn. "Với 80% của hiện tượng này là chip lỗi VGA".

- Lỗi máy chạy Dump màn hình xanh, treo máy, điều khiển vô hiệu hóa cài đặt, giật mình Dump xanh, Game tai nạn, những lặp lại, tắt máy. "Với trường hợp này 90% lỗi con chip thời cơ Vga".

- Máy chạy bình thường nhưng ko mang tín hiệu trên màn hình, bất kỳ như đèn tín hiệu báo nguồn ánh sáng; sạc đèn; HDD đèn LED hiển thị, bật Caps Lock là ánh sáng vẫn sáng, cắm màn hình LCD bên ko kể ưng chuẩn những cổng kết nối VGA ra chạy thường nhật. "Với ví như này 70% - 90% là chip lỗi VGA".

- Màn hình sọc ngang, sọc dọc, nhiều màn hình một, hình ảnh thư rác, mất tín hiệu hình ảnh, áp suất cao chỉ là ...
- Laptop Dell kêu 8 tiếng bíp (n4010 Dell, Dell n4030, n5010 Dell, Dell N5110 ......)

Toàn bộ các siêu thị nội thất máy tính hoặc nhà hàng trong đô thị. HCM mang thể khiến cho việc đó 1 lần nữa, nhưng lần đầu chip sẽ lại thất bại trong 2-3 ngày hoặc 1-2 tháng (chỉ có một tháng bảo hành) vì phương pháp dùng nhiệt độ cao hơn tỷ lệ bị lỗi.

Trung tâm VICOSO chuyên đóng chip VGA cho máy tính và đóng chân Vga công nghệ ánh sáng hồng ngoại tiên tiến để hàn Chip chân đóng lên tỷ lệ thành công là 99%, và hoàn toàn không thất bại 1 lần nữa, ko như các thiệt hại chính nhiệt hiện kỹ thuật hấp thu (sử dụng nhiệt để chip riêng biệt) .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Tắt QC [X]