Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Sửa laptop uy tín tại Vinh tận nhà


Sửa laptop uy tín tại Vinh chúng tôi mang đến mỗi khách hàng một dịch vụ sữa chữa tại nhà uy tín. 

Trung tâm chuyên VICOSO tu chỉnh phần cứng máy tính xách tay. được xây dựng thương hiệu có sự tương trợ từ những chuyên gia điện tử và đội ngũ nhiều kinh nghiệm của khoa học viên với kinh nghiệm trong các phần cứng tu tạo máy tính xách tay mang trợ hiện đại hy vẳng sẽ làm cho hài lòng quý khách lúc đến có công ty chúng tôi.



Lĩnh vực kinh doanh:

mang kiến ​​thức chuyên sâu về phần cứng, phần mềm, máy tính đặc trưng là máy tính xách tay. Chúng tôi cung cấp phụ kiện phụ tùng máy tính xách tay, công cụ phương tiện, máy móc, trang bị, nguyên nguyên liệu cho các máy tính xách tay, tu sửa, tậu bán và bàn bạc máy tính xách tay cũ và mới. hầu hết hầu hết thứ tương tác đến máy tính xách tay.

Dịch vụ cung cấp:

Laptop Dịch vụ sửa sang nhiều năm kinh nghiệm với toàn bộ đồ vật tiên tiến và các vật liệu mang sẵn để tương trợ trong giai đoạn tu bổ.

* tu chỉnh các mẫu chuyên sâu của các nhà sản xuất máy tính như HP, SONY, ACER, ASUS, TOSHIBA, DELL ..V ... .x. khi máy tính của bạn sở hữu thắc mắc, hãy đến với chúng tôi, bạn với thể nhận được máy tính của bạn trở lại một phương pháp mau chóng, hiệu quả và hoàn toàn miễn chi phí trong suốt thời kì bảo hành.

- sửa sang được bảo hành từ một tháng tới một năm (tùy thuộc vào nhu cầu của các người mua bảo hành) duyệt y giai đoạn tu chỉnh cơ khí, cẩn thận, toàn bộ những chất lượng và tôn tạo đạt được mục tiêu rẻ nhất và hạn chế rủi ro phát sinh.

- lúc bạn đến mang nhà hàng tu bổ trực diện của chúng tôi cho máy tính của bạn chứ chẳng phải là gián tiếp thúc đẩy tới bên đồ vật ba. hoặc ưng chuẩn trung gian.
- Chúng tôi sở hữu tôn tạo tổn phí hợp lý cho khách hàng là những các bạn bán lẻ, cửa hàng là phải chăng cho bạn công nhân ly.gia đại học.

THỦ TỤC LAPTOP tu bổ TẠI VICOSO:
một. quý khách mang nó đến cửa hàng hoặc viên chức trực tiếp đến shop những người mua để sửa máy, nếu sang sửa mau chóng, khắc phục tại chỗ, ví như một lỗi to, bắt đầu viên chức công nghệ linh kiện máy tính di động cho quý khách đăng ký nhận

2. NV KT sẽ khám chẩn đoán và báo cáo lại cho những người dùng ngay nhận giao nhận được trong vòng 3 ngày.

3. giả dụ KH NV đã đồng ý tu chỉnh, nó sẽ tiến hành tu sửa. giả dụ bạn ko đồng ý, chúng tôi sẽ tập trung lại theo trạng thái ban sơ dau.khong một lệ phí thu LK thể hiện bất nao.nếu chúng tôi sẽ đổi cho tới khi 1 máy tính xách tay mới cho bạn.

4. lúc hoàn tất việc sang sửa của chúng tôi thông báo cho các bạn trả lại máy ngày, máy tính xách tay sẽ được khám cẩn thận trước khi hang.BH bàn giao cho quý khách từ 1 tháng đến 12 tháng tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Tắt QC [X]