Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

Sửa laptop Nguyễn Thái Bình

Sửa laptop Nguyễn Thái Bình VICOSO chúng tôi nhận sửa chữa bảo trì laptop ngay tại Nguyễn Thái Bình với giá cực giẻ

Thận trọng! Vui lòng liên quan sở hữu chúng tôi để dịch vụ tốt nhất ..! '' có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. 

Chúng tôi cam kết cải tạo tại nhà, lao động trong 20 phút sau khi nhận được thông báo từ quý khách. ngoại giả chúng tôi còn chuyên dụng cho các giờ hành chính vào hầu hết những ngày trong tuần.



DV Sửa máy tính tại nhà, văn phòng, cơ quan: - lắp ráp, cài đặt, nâng cấp, cài đặt tu sửa máy tính, máy tính xách tay .

- Cài đặt phần mềm ứng dụng, bảo quản máy tính xách tay, máy tính sửa sang những câu hỏi trong- phần cứng, lỗi hệ điều hành

- Xử lý chậm, treo máy, nâng cấp hoặc thành phần luận bàn mới- quét khuẩn cũ, chống virus nhà cung ứng phần mềm bản quyền .- Nhận cài đặt hệ thống phòng máy, các siêu thị mạng, nhà ...

- Chúng tôi chuyên sản xuất phụ tùng thay đổi có giá logic lúc vật dụng không thể khắc phục.

- bảo trì chương trình khuyến mãi đặc biệt, duy trì 150.000 đồng tính xách tay / máy tính, bao gồm:

+ bảo quản hệ thống nhiệt (hút bụi, bôi trơn tru, điều chỉnh, thăm dò này nhiet..viec chìm chipset cho phép tin cậy và ổn định cpu hoạt động kéo dài tuổi thọ của thiết bị)

bảo trì bảo quản hệ thống bản lề + (giúp trơn tru khớp bản lề mở ra dầu dễ dàng giảm thiểu mở trên bản lề bị hỏng)

+ Màn hình bảo quản, bàn phím, ..

làm cho lại vỏ, sửa bản lề, tu bổ máy tính xách tay bàn phím
Chuyên cung ứng linh kiện máy tính xách tay, ví dụ như những cái màn hình, bàn phím và những loại, pin, adapter, HDD, cáp màn hình, bo mạch chủ cao áp, vỏ máy tính xách tay, bản lề, chip chất lượng fan .... hàng rất phải chăng.

mau chóng khắc phục, khám máy miễn tổn phí, báo giá trước lúc sửa sang, ngoài vấn đề tương trợ người dùng của chúng tôi sau lúc bảo hành hết hạn 30-40% phí tổn để tôn tạo.
mang kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên dụng cho hết lòng, người mua đến với chúng tôi sẽ được êm đẹp và nhẹ nhõm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Tắt QC [X]