Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Sửa laptop Lý Thường Kiệt

Sửa laptop Lý Thường Kiệt chúng tôi chuyên nhận sửa chữa laptop uy tín tại Lý Thường Kiệt.


Trọng tâm tu sửa máy tính xách tay Việt Computer Solution là 1 trong những trọng điểm sang sửa máy tính xách tay "uy tín chuyên nghiệp" Top trong tỉnh thành. mang hàng ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, kỹ lưỡng kết hợp mang những trang bị tu tạo, công nghệ tiên tiến như cao nhất hiện tại (nồi hấp, chipset BGA chân ko, pin trở lại máy ...)



Chúng tôi cam kết luôn đem đến sự hài lòng cho các bạn, trong khi người mua giao cho đất nước ta biện pháp máy tính xách tay là hoàn toàn lặng tâm về chất lượng máy móc của họ bằng 10 nguyên tắc của biện pháp máy tính đất nước ta.

tất cả các thiết bị đều được xét nghiệm trước lúc chứa giữ và niêm phong đóng dấu và chữ ký của các bạn về tuyệt tác để giảm thiểu nhầm lẫn, tráo đổi thứ của quý khách.
tình trạng máy, phương hướng và giải quyết phí tổn cải tạo sự cố được khám xét ngay lập tức và báo cáo lại cho người mua ko quá 24 giờ trước
thời kì để sửa máy không quá 03 ngày nhắc từ ngày khách hàng nhận được thông báo lỗi về tác phẩm của bạn.
Giá báo cáo cho bệnh nhân. tu bổ một thời kì tối đa cho toàn bộ các mẫu máy tính xách tay là 3 ngày. ví như giả dụ đặc biệt phải thời kì quý khách sửa sang máy tính xách tay vượt quá 5 ngày, Việt Computer Solution sẽ thông tin cho quý khách để người dùng im tâm.
bảo đảm tình trạng nguyên vẹn sau khi tu chỉnh máy tính xách tay, không thay đổi linh kiện mà ko nên sự đồng ý của người dùng.
Hoàn toàn cam kết "lược đồ" bất kỳ thành phần trên máy tính xách tay của người mua. trường hợp các bạn phát hiện tình hình những thành phần máy được đổi thay mà ko phải thông báo trước. Việt Computer Solution hứa sẽ bồi thường mọi thiệt hại cho các bạn.
Cam kết bảo mật dữ liệu trên máy quý khách tuyệt đối.
trang bị tu bổ bảo hành sẽ được miễn phí tổn trong vòng 01-03 tháng.
Hoàn lại tổn phí sửa chữa giả dụ đồ vật đã được sửa chữa trong bảo hành máy tính xách tay lỗi khoa học quá 3 lần, hoặc không tu sửa.
Cam kết tương trợ 50% phí, trường hợp máy tính xách tay đã được tôn tạo trong Việt Computer Solution trong vòng 06 tháng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Tắt QC [X]